• ดร.เชิดศักดิ์ ศุภโสภณ

  • ยินดีต้อนรับ

    สวัสดีท่านผู้เยี่ยมชมทุกท่าน เว็บบล็อคนี้ทำขึ้นเพื่อนำเสนอข้อมูล ข่าวสาร และสาระน่ารู้ เกี่ยวกับการบริหารการศึกษา การจัดการศึกษา และข้อคิดของฝากต่างๆ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นประโยชน์ต่อผู้บริหาร ครู นักเรียน ผู้ปกครอง และผู้ที่สนใจ จึงขอเชิญชวนมาร่วมกันแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศของเราทุกคน
  • สื่อสารผ่าน Facebook กับ ผอ.เชิดศักดิ์

  • หมวดหมู่

  • หมวดหมู่

  • Flickr Photos

    Lush

    Tucked In To December

    Blick in die Kugel

    HI HA

    A Winter Morning

    รูปภาพเพิ่มเติม

รายการสื่อรักจากใจห่วงใยลูกนนทรี ต้อนรับเปิดภาคเรียนที่1 ปีการศึกษา2554

25 Responses

  1. สวัสดีครับ ผ.อ. ผม ด.ช.วรากร ละเอียดดีนันท์ ม.1/12

    วันนี้ คุณครู กอบวิทย์ พามาเรียน ห้อง ICT ด้วยครับ

  2. สวัสดีค่ะพ่อ ผอ.
    หนูชื่อ ด.ญ.สิริวดี อินทร์จันทร์ ม.1/12 ค่ะ
    วันนี้ ครู กอบวิทย์ ได้พาพวกหนูมาเรียนห้อง ict
    เป็นครั้งแรกค่ะ

  3. สวัสดีค่ะ หนูชื่อด.ญ.รัตนา แซ่คู่ ห้อง ม.1/12 ค่ะ วันนี้อาจารย์กอบวิทย์

    พาหนูมาเรียนที่ห้อง ICT

  4. สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ด.ญ.สายธาร ศรีบุญเรือง ม.1/12 ค่ะ
    หนูอยากติดแอร์ให้พวกเราค่ะ

  5. สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ด.ญ.วิจิตรา เชื้อมีแรง ค่ะ ชื่อเล่นชื่อ แอ้ อยู่ม.1/12 ค่ะ

    วันนี้ คุณครูกอบวิทย์พามาห้อง ICT ค่ะซึ่งพวกหนู ไม่เคยได้มาใช้ห้องนี้ค่ะ

    พวกหนู รู้สึกดี ใจมากเลย ค่ะ ร.ร.นนทรีวิทยามีดี มากเลยค่ะ หนูรู้สึกภูมิใจ ค่ะ^^

    พวกหนู ม.1/12 รัก ผอ. นะค่ะขอให้สุขภาพแข็งแรง อายุยืนนาน นะค่ะ ลูกๆๆ

    ม.1/12 รัก ๆๆ ๆๆๆๆ ผอ. มากๆ ๆๆๆๆๆๆๆ เลย ค่ะ สวัสดี ค่ะ …

  6. สวัสดีคับ วันนี้ ครูกอบวิทย์พามาเรียนห้อง ICT คับ ^_^

  7. สวัสดีค่ะ พ่อผ.อ. หนุชื่อด.ญ.อทิตยา ศิริบูรณ์ ม.1/12 ค่ะ วันนี้คุณครูกอบวิทย์พามาห้องสือ icT ค่ะ 🙂

  8. สวัดดีค่ะพ่อ ผ.อ.หนูชื่อ ด.ญ.จีระพร บุญเสนา ม.1/12หนูก็อยู่ห้องกิ๊ปค่ะ

    หนูมีความสุขมากที่ได้เข้าโรงเรียน นนทรีวิทยาเเละหนูได้เจอเพื่อนใหม่จาก

    โรงเรียนอื่นหลายๆคนวันนี้ครูกอบวิทย์ได้พาพวกหนูมาเรียนที่ห้อง ไอ.ซี.ที

    หนูเลยเเวะมาทักทายหนูก็ขอให้พ่อเเข็งเเรงนะค่ะ

  9. สวัสดีค่ะหนูชื่อ พิมพ์ลภัสค่ะอยู่ม.1/12ค่ะวันนี้วันที่1 กรกฎาคม 2554
    หนูดีใจมากที่วันนี้ได้ทำบุญกับเพื่อนๆและตลอดที่อยู่โรงเรียนแห่งนี้พี่ๆม.6/1
    ดูแลพวกหนูดีมากค่ะ

  10. สวัสดีครับผมชื่อด.ช.ยศธร วิเศษพานิชกิจ ชั้นม.1/12 เลขที่ 8 วันนี้วันที่1/7/54 ครูกอบวิทย์พามาห้องictครับ

  11. สวัสดีค่ ดิฉันชื่อ ด.ญ.วนิดา สมสีโย ม.1/12 ดิฉันเป็นหัวหน้าห้อง

    วันนี้ครุกอบวิทย์ พามาห้องICT หนูอยากให้พ่อ ผอ. ติดแอร์หนูร้อนมาก

    หนูอยากให้พ่อ ผอ.พาไปเที่ยวทั้วโลกเลยค่

  12. สวัสดีค่ะ พ่อผอ. หนูชื่อ ด.ญ. จงดี เริ่มวานิชย์ ม.1/12 หนูได้เรียนในห้อง
    gifted ของโรงเรียนนนทรีหนูรู้สึกว่าหนูมีความสุขและสนุกมากที่ได้มีคุณครู
    ” กอบวิทย์ ” เป็นคนครูประจำชั้นและมีพ่อผอ.คอยแนะนำเรื่องต่างๆให้พวกหนู
    หนูขอให้พ่อผอ.พาพวกหนูไปเที่ยวบ่อยนะคะ

  13. สวัสดีค่ะพ่อผอ. หนูชื่อ ด.ญ.วรัญญา มาลา ชั้น ม.1/12
    หนูได้อยู่ห้อง giffed ทำให้หนูได้ รับความรู้ มากขึ้น สนุกมากๆๆๆ เลยค่ะ
    วันนี้คุณครู กอบวิทย์ ได้พามาใช้ ห้อง ict สวยมากๆๆเลยค่ะ

  14. สวัสดีครับ ผม ด.ช.ณัฐดนัย สาระพัด ม.1/12
    วันนี้ ครู กอบวิทย์ ได้พามาห้องICTครับ ครูกอบวิทย์ให้พวกเรามาโพสต์ ผ.อ. สนุกมากเลยครับ อยากไปดรีมเวิลล์อีกครั้งหนึ่งครับ ผมอยากเล่นไวกิ้งมากเลยครับ

  15. สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ด.ญ. ธัญญารัตน์ มงคลวัฒนลีลา ห้อง ม.1/12 ค่ะ วันนี้ ครู กอบวิทย์ พามาเรียนที่ห้อง ICT หนูอยากบอก ผอ. ว่า หนูชอบห้อง ICT มาเลยค่ะ ^^

  16. สวัสดีค่ะ พ่อผ.อ. หนูชื่อ ด.ญ. ชญานิษฐ์ ทวนทอง อยู่ชั้น ม.1/12 วันนี้หนูมา
    เรียนที่ห้อง ict ที่นี้กว้างมากเลยค่ะ

  17. ……สวัสดีค่ะพ่อผอ. ศุภโสพล
    หนูชื่อเด็กหญิงสกุลรัตน์ ไฉไลวณิชย์กุล ม.1/12 นะคะ ^^

    วันนี้คุณครูกอบวิทย์ได้พามาเรียนที่ห้อง ICT นะคะ…
    ห้องนี้สวยมากเลยค่ะ คอมก็เป็รนคอมที่มีคุณภาพที่ดีมากเลยค่ะ

    …แต่ว่าห้อง giftes ห้องหนูอ่ะค่ะ หนูอยากได้แอร์มากๆๆๆเลยค่ะ เมื่อไหร่ห้องเราจะได้แอร์คะ?
    ตอนนี้มีแค่แอร์กี่ อ่ะค่ะ….หนูอยากได้แอร์ปรับอากาศที่มันเย็นๆๆๆๆๆ นะคะ เพราะว่าอากาศร้อนมากค่ะ T0T…
    แถมไฟหน้าห้องยังเสียด้วยนะคะ ….ห้องอื่นยังดีกว่าห้องกิ๊ฟเตสเลยอ่ะค่ะ มันไม่แฟร์นะคะพ่อ ผอ. สุดที่น่ารัก หนูแอร์ได้มั้ยคะ ไม่อยากรอปีหน้าแล้วค่ะ หนูร้อน

  18. สวัสดีค่ะหนูชื่อ ด.ญ.พรนัชชา จารึกกลาง อยู่ชั้นม.1/2
    หนูชอบการบริหารของท่านมากค่ะ ท่านบริหารโรงเรียนได้ดียอด
    หนูรู้สึกว่าท่านรักลูกนนทรีทุกคนมาก

  19. สวัสดีค่ะท่าน ผอ.

  20. สวัสดีครับ ผม ด.ช. ณัฐวุฒิ หนูดาษ ม.1/12

    วันนี้ได้เข้ามาเรียนห้อง ICT ด้วยครับ

  21. สวัสดีครับ ผอ. เชิดศักดิ์ ผม เด็กชายวสวัตติ์ โชติจำลอง ม.1/12
    ผมอยากให้ ผอ.จัดไปทัศนศึกษาเยอะๆๆ

  22. สวัสดีค่ะ ท่านผู้อำนวยการเชิดศักดิ์ หนู ด.ญ. ลลิตา แซ่เฮ้ง ม.1/12 ขออนุญาตเรียกท่าน ผ.อ. ว่า “พ่อ” น่ะค่ะ วันนี้ครูกอบวิทย์ได้พามาห้อง ICT หนูดีใจมากเลยค่ะ แอร์เย็นมาก… ๆ สื่อการเรียนการสอนก็ดี หนูอยู่ห้อง Gifted ครูสอนเป็นกันเองมากค่ะ เวลาไม่เข้าใจก็สามารถถามจนเข้าใจได้ ครูโรงเรียนนนทรีอาจจะบ่นมากไปหน่อย แต่หนูก็ไม่เคยคิดจะโกรธท่านเลย เพราะที่ท่านบ่น ท่านว่า เป็นเพราะความห่วงใย อยากให้เราโตไปได้ดี

    ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาหนูเห็นพ่อทำงานหนักตลอด…
    หนูดีใจมากค่ะที่เข้ามาในโรงเรียนนนทรีวิทยา

  23. สวัสดีครับท่าน ผอ. ผม ด.ช.ธิติ ปิยพรนรินทร ม.1/12 นะครับ

    วันนี้ครูกอบวิทย์พาผมมาห้องictครับ เอ่อผมอยากให้มีการจัดทัศนศึกษาอีกครับ

    ครั้งที่แล้วที่ดรีมเวิลสนุกมากๆเลยครับ

  24. สวัสดีครับ พ่อ
    ผ.อ.ผมอยากไปเที่ยวอีก

  25. สวัดดี ครับ ผมด.ช.สรยุทธ์ ไชยภักดี มาจากห้อง ม.1/12
    วันนี้ครูกอบวิทย์พาพวกผมห้องม.1/12มาเรียนห้อง ICT
    มาโพสให้พ่อผ.อ.สนุกมากเลยครับ
    อยากไปทัศนศึกษาที่ดรีมเวิลล์อีกครับ

ใส่ความเห็น

