• ดร.เชิดศักดิ์ ศุภโสภณ

  • ยินดีต้อนรับ

    สวัสดีท่านผู้เยี่ยมชมทุกท่าน เว็บบล็อคนี้ทำขึ้นเพื่อนำเสนอข้อมูล ข่าวสาร และสาระน่ารู้ เกี่ยวกับการบริหารการศึกษา การจัดการศึกษา และข้อคิดของฝากต่างๆ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นประโยชน์ต่อผู้บริหาร ครู นักเรียน ผู้ปกครอง และผู้ที่สนใจ จึงขอเชิญชวนมาร่วมกันแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศของเราทุกคน
  • สื่อสารผ่าน Facebook กับ ผอ.เชิดศักดิ์

  • หมวดหมู่

  • หมวดหมู่

  • Flickr Photos

    Lush

    Tucked In To December

    Blick in die Kugel

    HI HA

    A Winter Morning

    รูปภาพเพิ่มเติม

ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีส่วนสนับสนุนอีกขั้นหนึ่งของความภาคภูมิใจ

       เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสเข้าร่วมงานวันครูประจำปี 2554 ณ หอประชุมคุรุสภาเหมือนทุกๆที่ผ่านมา แต่ในปีนี้พิเศษกว่าปีอื่นๆ คือการที่ผมได้เป็นหนึ่งในข้าราชการครู ประเภทผู้บริหารสถานศึกษา ที่ได้รับการยกย่อง ให้รับรางวัลคุรุสภา ประจำปี 2553  ซึ่งได้รับเกียรติบัตรและเข็มคุรุสดุดี พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท จาก ฯพณฯ อภิสิทธิ์   เวชชาชีวะ  นายกรัฐมนตรี

       รางวัลที่ผมได้รับนี้ เป็นอีกหนึ่งของความสำเร็จและความภาคภูมิใจในการเป็นผู้บริหารสถานศึกษา ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจเสมอมา  เบื้องหลังของความสำเร็จนี้ คงมิอาจเกิดขึ้นได้ หากไม่ได้รับความร่วมมือจากฝ่ายบริหาร  ครูอาจารย์  บุคลากร นักเรียน และผู้ปกครอง ตลอดจนเพื่อผู้บริหารทุกท่าน ที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา นับตั้งแต่ผมเริ่มปฏิบัติราชการ ณ โรงเรียนศรีประจันต์   โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยาโรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 6   โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 1  โรงเรียนสงวนหญิง จวบจน โรงเรียนนนทรีวิทยา ในปัจจุบัน

       หลังจากที่ผมได้รับรางวัลนี้ มีเพื่อนผู้บริหาร  คณะครู  ผู้ปกครองหลายท่าน ตลอดจนนักเรียน ที่ได้แสดงความยินดีกับผม ทั้งทางโทรศัพท์ก็ดี  หรือแม้แต่ที่ลูกๆนนทรีได้เข้ามาแสดงความยินดีกับ ผอ. ในเว็บไซต์นี้ ผมขอขอบคุณทุกๆกำลังใจ ที่สนับสนุนให้ผมมีกำลังใจในการพัฒนาการศึกษาต่อไป

       สำหรับเงินรางวัลที่ผมได้รับ จำนวน 10,000 บาทนั้น ผมได้มอบเงินนี้ให้กับมูลนิธิโรงเรียนนนทรีวิทยา เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับลูกนนทรี ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการเรียน ซึ่ง ผอ.หวังว่าเงินจำนวนนี้จะเป็นประโยชน์ต่อลูกๆนนทรีต่อไป 

        นอกจากนี้ ผอ. มีโอกาสได้พบกับคุณปัญญา   นิรันดร์กุล    ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนนนทรีวิทยา ที่ได้มาร่วมรับโล่รางวัล ผู้สนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษาดีเด่น ในรายการ”ชิงช้าสวรรค์” ด้วย  ผอ.จึงอยากฝากถึงลูกๆนนทรีทุกๆคน ให้ประพฤติปฏิบัติตน เป็นคนดี ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เพื่อความภาคภูมิใจของพ่อแม่และครูอาจารย์ และเพื่อความสำเร็จในอนาคตของเรา เหมือนกับที่คุณปัญญา รุ่นพี่ชาวนนทรีของเรา ประสบความสำเร็จในวันนี้ 

       ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจอีกครั้ง ทีสนับสนุนอีกขั้นหนึ่งของความสำเร็จของผมในวันนี้ และผมจะขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะตั้งใจ มุ่งมั่นเพื่อพัฒนาการศึกษาของไทยต่อไป

                                                                            ดร. เชิดศักดิ์    ศุภโสภณ

                                                                        ผู้อำนวยการโรงเรียนนนทรีวิทยา

52 Responses

  1. ผมขอแสดงความยินดีกับท่านผู้อำนายการด้วยครับ ที่ได้รับรางวัลคุรุสภา

  2. สวัสดีครับ ผมนาย สหพัฒน์ ม.4/5 ครับ

    ขอขอบคุณ ผอ. ที่มาช่วยปรับปรุง โรงเรียน นนทรีวิทยา ขอให้อยู่กับนนทรีวิทยานานๆนะครับ

  3. สวัสดีครับ ผมชื่อ นาย ธณาคร แซ่ลี่ ชั้น ม.4/5 ผมยินดีกับ ผอ. ด้วยนะครับที่ได้รางวัล ผอ. เป็นคนที่เก่งมากครับ ยินดีด้วยครับ.

  4. หนูเป็นนักเรียนคนหนึ่งที่เรียนอยู่ในโรงเรียนนนทรีวิทยา ได้มีโอกาสจากเข้ามาดูเว็บไซท์โรงเรียนจึงได้รู้ว่าผอ.ได้รับรางวัล หนูจึงขอแสดงความยินดีด้วยกับผอ.ของโรงเรียน และขอให้ผอ.มีความสุขมากๆ

  5. สวัสดีครับผอ. ยินดีกับรางวัลที่ผอ.ได้ด้วยนะครับ ^^

  6. ขอแสดงว่ายินดีกับผู้อำนวยการนะครับผม

  7. สวัสดีค่ะ ผ.อ หนูขอแสดงความยินดีที่ท่านได้รับรางวัลและหนูขอเป็นกำลังใจให้ท่านนะค่ะ

  8. ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับผู้อำนวยการ

  9. ขอแสดงความยินดีกับผอ. ด้วยนะคะสำหรับรางวัลที่ได้รับ😀
    ขอให้ผอ. ได้รับรางวัลใหญ่ ๆ แบบนี้อีกเยอะ ๆ นะคะ ~
    ผอ. เป็น ผอ. ที่เก่ง และมีความสามารถมาก ๆ แล้วก็ใจดีมาก ๆ ด้วยค่ะ ^^
    ขอให้ผอ. อยู่ดูแลโรงเรียนนทรีไปนาน ๆ แล้วก็ตลอดไปเลยนะคะ

  10. ขอแสดงความยินดีที่ท่านผอด้รับรางวัลนะค่ะ
    ขอให้ท่านผอสุขภาพแข็งแรงนะค่ะ

  11. ขอแสดงความยินดีกับรางวัลที่ได้รับนะค่ะ ผอ.ดร. เชิดศักดิ์ ศุภโสภณค่ะ

  12. สวัสดีผมชื่อ นาย วัชรากร สาระทา ม4/5 ครับ
    ผมขอแสดงความยินดีกับผู้อำนวยการที่ได้รับรางวัลด้วยครับ
    และขอขอบคุณที่ทำให้ รร เรามีชื่อเสียง ครับ

  13. ผมชื่อ นายณัฐวัฒน์ จริยกิจพงศ์ อยู่ห้อง ม.4/5 ครับ
    ผมขอแสดงความยินดีกับ ผอ. ด้วยนะครับที่ได้รับรางวัลคุรุสภา และก็ขอให้ ผอ. อยู่กับพวกผมไปนานๆ
    นะครับ พวกผมดีใจนะครับที่ ผอ. ได้ย้ายมาอยู่ ร.ร.
    นนทรีวิทยา ผมขอให้สิ่งศักสิทธิ์ทั้งหลาย
    ดลบรรดาลให้ ผอ. ให้ความสุขตลอดไปครับ

  14. สวัสดีคะ หนูชื่อ สุนีย์คะ อยู่ม.4 หนูของยินดีกับ ผอ.ด้วยคะที่ได้รับรางวัล และขอให้ ผอ.ประผลสำเร็จและอยู่กับนนทรีวิยาไปนานนะคะอย่าย้ายหนีพวกหนูไปไหน สุดท้ายนี้ขอให้ ผอ.มีสุขภาพแข็งแรง

  15. เมื่อได้อ่านแม่…ที่เป็นที่สุดของลูกนั้น ก็ทำให้ตระหนักถึงว่าเรากว่าจะเกิดมาเติบโตได้นั้น แม่สอนให้เราเป็นคนดี กล้าคิดกล้าทำในสิ่งที่ดี ถ้าเราไม่มีแม่ไม่มีครอบครัวเราคงไม่ได้ดีจนถึงทุกวันนี้เราควรตอบแทนท่านโดยเรียนให้จบสูงๆ มีการงารที่ดีเพื่อที่จะได้เลี้ยงท่านเหมือนท่านที่เลี้ยงเรามา

    น.ส.กิติภรณ์ บริสุทธิ์ ม.5/6 เลขที่15

  16. ดิฉันชื่อนางสาวธิดารัตน์ คูบุรัตถ์ ม.5/1เลขที่18
    ขอแสดงความยินดีกับรางวัลที่ผอ.ได้รับมากๆเลยนะคะ
    ผอ.เป็นครูใหญ่ที่ดี ดิฉันขออนุญาติเอาผอ.เป็นIdonต้

  17. สวัสดีค่ะ ผ.อ หนูก็ยินดีกับความสำเร็จ ในครั้งนี้อีกคนนะค่ะ หนูก็หวังว่า ผ.อ จะนำความสามารถ และ ในด้านอื่นๆ มาพัฒนาโรงเรียน นนทรีวิทยา ของพวกเรา ให้ดียิ่งๆขึ้นไปนะค่ะ ยินดีอีกครั้งด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ !

  18. หนูก็ยินดีกับผ.อด้วยนะค่ะ ที่ได้รับรางวัลนี้ ! และ หนูอยากจะบอกว่า ผ.อ เป็นบุคคลหนึ่งที่ดีมากเลยนะค่ะ หนูก็สนับสนุนค่ะ ที่ผ.อ ได้นำเงิน 1 หมื่นบาทบริจาคให้แก่โรงเรียนค่ะ สำหรับ คนที่เรียนดี อาจจะขาดแคลนทุนทรัพย์ ก็เป็นได้ค่ะ , ขอบคุณ และ ยินดีด้วยอีกครังหนึ่ง ค่ะ

  19. สวัสดีค่ะ ผ.อ หนูก็ยินดีกับความสำเร็จ ในครั้งนี้อีกคนนะค่ะ หนูก็หวังว่า ผ.อ จะนำความสามารถ และ ในด้านอื่นๆ มาพัฒนาโรงเรียน นนทรีวิทยา ของพวกเรา ให้ดียิ่งๆขึ้นไปนะค่ะ ยินดีอีกครั้งด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ !

  20. หนูก็ยินดีกับผ.อด้วยนะค่ะ ที่ได้รับรางวัลนี้ ! และ หนูอยากจะบอกว่า ผ.อ เป็นบุคคลหนึ่งที่ดีมากเลยนะค่ะ หนูก็สนับสนุนค่ะ ที่ผ.อ ได้นำเงิน 1 หมื่นบาทบริจาคให้แก่โรงเรียนค่ะ สำหรับ คนที่เรียนดี อาจจะขาดแคลนทุนทรัพย์ ก็เป็นได้ค่ะ , ขอบคุณ และ ยินดีด้วยอีกครังหนึ่ง ค่ะ

  21. สวัสดีค่ะ ผ.อ หนูก็ยินดีกับความสำเร็จ ในครั้งนี้อีกคนนะค่ะ หนูก็หวังว่า ผ.อ จะนำความสามารถ และ ในด้านอื่นๆ มาพัฒนาโรงเรียน นนทรีวิทยา ของพวกเรา ให้ดียิ่งๆขึ้นไปนะค่ะ ยินดีอีกครั้งด้วยนะค่ะ ขอบคุณมาก ขอบคุณจริงๆ ค่ะ !

  22. สวัสดีค่ะ ท่านผู้อำนวยการ หนูได้มีโอกาสที่เข้ามาดู webside ของท่าน หนูขอแสดงความยินดีด้วยนะคะที่ท่านได้รับรางวัลผู้บริหารสถานศึกษาดีเด่น หนูคิดว่ารางวัลนี้เหมาะสำหรับท่านมาก เพราะท่านเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้โรงเรียนพัฒนาดีขึ้น ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ
    นางสาว พัชรี อุนเจริญ ม. 5/8 เลขที่ 33

  23. สวัสดีครับ ผอ. วัน ที่ 29-30 ผมได้มีโอกาสไปแข่ง ครอสเวิร์ดมาครับ เป็นตัวแทน โรงเรียน ไปเข้ารอบที่ 2 มาครับ แต่ไปเจอเยาวชนโลกก็เลยแพ้เเบบไม่มีดีเลยครับ
    ผมอยากให้ ผอ. ทำเสื้อคลุมให้นักกีฬาครอสเวิร์ดบ้าง
    เห็นโรงเรียนอื่นเขามีกันครับ (อยากใส่มากเลย)

  24. ขอแสดงความยินดีกับ ท่าน ผ.อ ด้วยนะคะที่ได้รับรางวัล

  25. ขอแสดงความยินดีกับท่านผอ.ด้วยนะค่ะ เงินที่ได้มาท่านผอ. ก็ได้นำมาพัฒนาโรงเรียนของเราค่ะ ขอแสดงความยินดีอีกครั้งนะค่ะ

    สิริภัทร์ พุดตาลม.5/1

  26. ขอแสดงความยินดีกับ ท่าน ผอ.ด้วยน่ะคับๆ ความสำเร็จครั้งนี้ของ ท่าน ผอ. สำคัญมากเลยทีเดียว ยังไงก้อ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคับ

  27. ขอแสดงความยินดี กับ ผอ. ดร. เชิดศักดิ์ ศุภโสภณ ที่ได้รับรางวัลผู้บริหารสถานศึกษาดีเด่น ผมว่ารางวัลนี้เหมาะกับผอ.เป็นอย่างสูงเนื่องจาก ตลอด 2 ปีที่ ที่ ผอ.ได้เข้ามาปรับเปลี่ยน โรงเรียนนนทรีของเราดีขึ้นเรื่อยมา ขอบพระคุณมากครับ

    นาย ปิยชนน์ มหแสงสวรรค์ ม.5/8 เลขที่ 10

  28. สวัสดีค่ะ ผ.อ. ขอแสดงความยินดีกับ ผ.อ. ด้วยนะค่ะที่ ผ.อ. ประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่อง ผ.อ. เป็นผ……อำนวยการที่เก่งที่สุดเท่าที่หนูเคยได้ยินได้เจอมาเลยค่ะ ผ.อ. สามารถม่พัฒนาโรงเรียนนนทรีได้อย่างมาก และบ้างคั้ง ผ.อ. อาจทำงานหนักเกินไป ก็อยากให้ ผ.อ. ดูแลสุขภาพของตังเองด้วยนะค่ะ และหนูก็เคยหวังนะค่ะว่าอยากจะประสบความสำเร็จแบบ ผ.อ. บ้าง สุดท้ายนี้หนูก็ขอให้ ผ.อ. มีความสุขมากๆๆๆๆนะค่ะ

  29. ยินดีด้วยค่ะ ผ.อ. เป็นรางวัลที่สมควรได้รับค่ะ

  30. ยินดีด้วยค่ะ ผ.อ. เป็นรางวัลที่สมควรได้รับค่ะ รู้สึกภาคภูมิใจที่มีผ.อ.ที่ดีแบบนี้ สู้ๆต่อไปค่ะ

  31. หนูขอแสดงความยินดีด้วยน่ะขอคุณอีกครั้งค่ะที่ท่านพยายามทำทุกอย่างเพื่อโรงเรียนของเราไปนทางที่ดีขึ้น ค่ะก็ขอให้ท่านรักษาสุขภาพค่ะ

  32. สวัสดีครับ ท่านผู้อำนวยการดรงเรียนนนทรีวิทยา ผมขอแสดงความยินดีกับเรื่องที่ ผองรับรางวัลคุรุสภา ประจำปี
    2553 ผมจะประพฤติปฏิบัติตน เป็นคนดี ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เพื่อความภาคภูมิใจของพ่อแม่และครูอาจารย์และ ผอ. ครับ

  33. ขอแสดงความยินดีกับท่าน ดร.เชิดศักร์ ศุภโสภณ ผู้อำนวยการโรงเรียนนนทรีวิทยาที่ท่านได้รับรางวัลคุรุสภา ประจำปี 2553 และขอให้ท่านอยู่พัฒนาโรงเรียนนนทรีวิทยาตลอดมาและตลอดไป

    ขอบคุณคะ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ท่านมอบให้แก่นักเรียนนนทรีวิทยา

  34. ขอแสดงความยินดีกับผอ.ด้วยนะคะ กับความสำเร็จในครั้งนี้ ดิฉันยินดีด้วยจริงๆ ท่านเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ดิฉันและนักเรียนนนทรีวิทยาทุกๆคน ท่านช่วยพัฒนานนทรีไปทางที่ดีขึ้นมาก และขอให้ท่านประสบความสำเร็จมากกว่าเดิมอีกหลายๆเท่าด้วยนะคะ สุดท้ายขอให้ท่านสุขภาพดี แข็งแรง อยู่เป็นตัวอย่างให้แก่นักเรียนนนทรีอย่างพวกเราต่อไปนะคะ

  35. ขอแสดงความยินดีกับผอ.ด้วยน่ะค่ะ ที่ได้ประสบความสำเร็จในครั้งนี้… นี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่พวกเราชาวนนทรีวิทยา ได้ภาคภูมิใจในความเป็นเด็กนนทรี

    ขอขอบพระคุณที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับพวกเรา ขอบพระคุณที่คอยดูแลพวกเรามาตลอด พวกเราจะทำตัวดีๆ ให้สมกับที่ผอ.ทำให้เราน่ะค่ะ ^^~

    ขอขอบพระคุณและแสดงความยินดีด้วยมากๆค่ะ ^/\^

    นางสาววัชรี เจียมศิริ ม.5/3 เลขที่ 10

  36. หนูต้องขอแสดงความยินดีกับ ผอ.มากนะค่ะ ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ หนูคิดว่าหนูโชคดีมากที่ได้ ผอ.เชิดศักดิ์ ศุภโสภณ มาพัฒนาโรงเรียนนนทรีวิทยา และหนูคิดว่าคนอื่นๆก็คงคิดแบบเดียวกับหนู….หนูก็ขอแสดงความยินดีกับ ผอ. อีกครั้งนะค่ะ

  37. ขอแสดงความยินดีกับท่าน ผอ.ด้วยนะค่ะ เงินที่ได้มาท่าน ผอ. ก็ได้นำมาพัฒนาโรงเรียนของเราค่ะ ขอแสดงความยินดีอีกครั้งนะคะ

  38. ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ ผอ. ด้วยน่ะคะ่ ที่ได้รับรับรางวัลผู้บริหารสถานศึกษาดีเด่น ((เหมาะกับรางวัลนี้จริงค่ะ ^ ^ )) และต้องขอขอบคุณที่ ผอ.ได้นำสิ่งดีมาสู่นนทรีวิทยาของเราน่ะคะ่

    ณัฐนรี ไวมาตย์ 5/1.

  39. ยินดีด้วยกับผอ.ด้วยครับ
    ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้
    และรางวัลก็บงบอกถึงความสำเส็จ
    และขอให้ผอ.ช่วยดูแลพวกผมในโรงเรียน
    ช่วยให้พวกเราเป็นคนดีนะครับ

  40. ขอแสดงความยินดีกับ ผ.อ มากๆนะค่ะ ที่ได้รับรางวัลอันมีค่ายิ่งครั้งนี้ หนูดีใจที่หนูได้เรียนโรงเรียนที่มีผ.อ.ที่เก่งพัฒนาโรงเรียนของเราให้มีสิ่งดีๆใหม่ๆมาเสมอ ซึ่งลูกนนทรีหลายคนคงคิดเช่นเดียวกัน
    ต้องขอขอบคุณและขอแสดงความยินดีมากๆๆนะค่ะ^^

  41. ขอแสดงความยินดีกับผอ.ด้วยน่ะค่ะ สำหรับรางวัลที่ได้รับ รางวัลนี้เป็นเครื่องหมายการันตีว่าท่าผอ.เป็นคนที่ดี มีคุณภาพ และขอขอบพระคุณที่นำชื่อเสียง เกียรติยศและความสำเร็จมาสู่โรงเรียนของเราค่ะ

    ขอแสดงความยินดีและขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ ^^

  42. ขอแสดงความยินดีกับท่านผู้อำนวยการด้วยครับ เป็นเรื่องที่น่าปลาบปลื้มใจมากสำหรับท่านผอ. คุณครู บุคลากร รวมถึงนักเรียนโรงเรียนนนทรีทุกคน ที่มีท่านผู้อำนวยการที่น่าเคารพรัก และ มีความสามารถรอบด้าน ถือเป็นโชคที่ดีมากที่โรงเรียนนนทรีวิทยามีท่านผอ.เป็นผู้อำนวยการ
    สุดท้ายนี้ขอให้ท่านผู้อำนวยการเชิดศักดิ์มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ เป็นผู้อันเป็นที่รักของทุกๆคน และ มีความสุขมากๆนะครับ

  43. สวัสดีครับ ท่าน ดร.เชิดศักดิ์ ศุภโสภณ ท่านผู้อำนวยการโรงเรียนนนทรีวิทยา กระผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ท่านผอ.ได้รับรางวัลครุสภา กับท่านนายกอภิสิทธิ์ เป็นเรื่องที่น่าปลาบปลื้่ม ยินดีเป็นอย่างมากที่มีท่านดร.เชิดศักดิ์เป็นผอ.โรงเรียน กระผมขอให้ท่านผอ.มีสุขภาพแข็งแรง เพื่อที่ท่านผอ.จะได้ประสบแต่สิ่งดีดีต่อไป และเพื่อที่จะเป็นกำลังในการพัฒนานนทรีให้ดียิ่งขึ้นต่อไปนะครับ

  44. ขอแสดงความยินดีกับผ.อ.ด้วยนะค่ะ ที่ได้รับรางวัลนี้ ผ.อ.เป็นคนที่เก่ง เป็นตัวอย่างที่น่าชื่นชมให้กับนักเรียนนนทรี ดีใจด้วยค่ะ

    นางสาวกนกกร กาญจนจักร์ ม.5/1

  45. ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ และขอให้ผอ.เป็นผู้ที่มีสุขภาพที่แข็งแรงอยู่เสมอจะได้ช่วยดูแลนักเรียนและพัฒนาโรงเรียนให้ดีขึ้นและขอให้ผอ.เป็นที่รักของทุกๆคนค่ะ

  46. ยินดีกับ ผ.อ ด้วยนะครับ
    ที่พัฒนาโรงเรียนจนได้รับรางวัล
    ขอให้ ผ.อ ได้พัฒนาโรงเรียนต่อไปนะครับเป็นกำลังใจให้ครับ

    นาย อำนาจ ศรีดามาตร ม.5/5 เลขที่ 5

  47. ของแสดงความยินดีกับท่าน ผอ.ค่ะ ผอ.เป็นคนเก่งและเป็นคนดี พวกเรา ลูกนนทรีรู้สึก ดีใจและปลาบปลื้มมาก ที่มีผอ.แบบนี้

  48. ขอแสดงความยินดีกับท่านผู้อำนวยการด้วยครับ เป็นสิ่งดีแกผอ. และโรงเรียนนนทรีวิทยา คุณครู บุคลากร รวมถึงนักเรียนโรงเรียนนนทรีทุกคน ผมกขอให้ ผอ. มีสุขภาพแข็งแรงนะครับ

  49. ผมขอแสดงความยินดีกับท่าน ผอ. ด้วยครับที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ผมรู้สึกดีใจที่ได้ ท่าน ผอ.เชิดศักดิ์ มาเป็น ผอ. โรงเรียนนี้ ผมรู้สึกว่าโรงเรียนนี้พัฒนาขึ้นมากเดิม มาก เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับทุกคนในโรงเรียนนนทรี สำหรับรางวัลที่ท่าน ผอ.เชิดศักดิ์ ได้มา และผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่โรงเรียนนี้ เพราะ มีท่าน ผอ.เชิดศักดิ์ เป็นผู้ที่มากไปด้วยความสามารถ ขอให้ท่าน ผอ.เชิดศักดิ์ ประสบแต่ความสำเร็จ ยิ่งๆขึ้นไป

    😀

  50. ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของผอ.ด้วยนะค่ะ
    ผอ.เป็นบุคคลตัวอย่างที่เป็นต้นแบบของลูกๆนนทรีได้ในเกืบอทุกๆเรื่อง พวกเราหลายๆคนมีผอ.เป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต ผอ.มักสอนสิ่งดีๆให้กับนักเรียนอย่างเราเสมอเมื่อมีโอกาส ขอให้ผอ.ประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงความภูมิใจให้กับโรงเรียนในโอกาสครั้งต่อไปอีกนะค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ

  51. ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของท่านผู้อำนวยการด้วยนะค่ะ ผอ.เป็นพ่อของลูกๆนนทรีเเละเป็นตัวอย่างที่เป็นต้นแบบที่ก้าวนำให้โรงเรียนนนทรีมีความพัฒนาอย่างต่อเนื่องเเบบสุดๆค่ะ

  52. ขอแสดงความยินดีกับ ผอ.ด้วยน่ะค่ะ ที่ได้รับรางวัลนี้ ผอ.เหมาะสมกับรางวัลนี้เป็นอย่างยิ่งค่ะ เป็นบุคคลตัวอย่างให้กับลูกๆนนทรีวิทยา🙂

ใส่ความเห็น

