• ดร.เชิดศักดิ์ ศุภโสภณ

  • ยินดีต้อนรับ

    สวัสดีท่านผู้เยี่ยมชมทุกท่าน เว็บบล็อคนี้ทำขึ้นเพื่อนำเสนอข้อมูล ข่าวสาร และสาระน่ารู้ เกี่ยวกับการบริหารการศึกษา การจัดการศึกษา และข้อคิดของฝากต่างๆ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นประโยชน์ต่อผู้บริหาร ครู นักเรียน ผู้ปกครอง และผู้ที่สนใจ จึงขอเชิญชวนมาร่วมกันแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศของเราทุกคน
  • สื่อสารผ่าน Facebook กับ ผอ.เชิดศักดิ์

  • หมวดหมู่

  • หมวดหมู่

  • Flickr Photos

    Lush

    Tucked In To December

    Blick in die Kugel

    HI HA

    A Winter Morning

    รูปภาพเพิ่มเติม

แนะนำเว็บไซต์ ผอ.เชิดศักดิ์ ศุภโสภณ

27 Responses

  1. สวัสดีครับ ผอ. ผมด.ช.ณัฐกานต์ สวัสดิศรี ชั้นม.1/12
    ปีนี้ขอให้ผอ. สุขภาพแข็งแรงนะครับ อย่าทำงานหนัก และดูแลสุขภาพด้วยนะครับ

  2. ขอแสดงความยินดีกับ ผอ.เชิดศักดิ์ ศุภโสภณ ที่ได้รับรางวัลด้วยนะคะ ขอให้ ผอ.มีสุขภาพแข็งแรงมากๆนะคะ

  3. สวัสดีค่ะ ขอเเสดงความยินดีกับผอ.เชิดศักดิ์ สุภโสภณ
    ที่ได้รับรางวัล ขอให้มีความสุขกับหน้าที่งานน่ะค่ะ ขอให้สุขภาพเเข็งเเรงมากมากค่ะ

  4. สวัสดีค่ะ ผ.อ. ที่น่ารักของนักเรียน น.ส. วิมลรัตน์ แซ่เฮ้ง 6/7 เลขที่34 ก็ขอขอบคุณ ผ.อ .เป็นอย่างยิ่งที่พัฒนาโรงเรียนของเราได้ดียิ่งขึ้น มีการพัฒนาในหลาย ๆ ด้าน ทำให้โรงเรียนเราได้มีชื่อเสียง และเด่นดีในเรื่องกีฬา ขอบคุณจิงๆๆ ค่ะ

  5. สวัสดีค่ะหนูสุพัฒตรา บัวดี นร.ชั้นม.6/1ช่วงนี้หนูเครียดมากเลยค่ะเพราะใกล้จะสอบแล้วผอ.พอจะมีเคร็ดลับดีๆบอกหนูบ้างไหมค่ะและ ผอ.ทำอย่างไรค่ะที่ประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ ผอ.ช่วยบอกหนูหน่อยได้ไหมค่ะหนูอยากจะประสบความสำเร็จแบบผอ.
    อีกไม่นานหนูก็จะจบจากโรงเรียนนี้แล้วหนูดีใจนะค่ะที่มีผอ.ที่ดีคอยดูแลเอาใจใส่นร.และหนูก็ดีใจที่ได้อยู่ที่รร.นี้ค่ะและหนูจะไม่ลืมสิ่งที่ผอ.และครูที่สั่งสอนให้เป็นคนที่เก่งและดีจนถึงทุกวันนี้ค่ะ

  6. สวัสดีครับ ผ.อ.
    ผ.อ. เป็นตัวอย่างที่ดีมากเรยครับ เป็นตัวอย่างที่ดีของการทำหน้าที่ ผ.อ. มีความอดทน ทุุ่มเทให้กับงานต่างๆใน ร.ร. ผมเห็นไปเดินเป่านกหวีดไล่นักเรียนไปเข้าแถวบ่อยเรยครับ แล้วก็สนับสนุน การเรียนรวมถึงการแข่งขัน และยังมีความน่าเคารพนับถือต่อลูกๆนนทรีทุกคนด้วยครับ

  7. ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ขอให้ความสุขในทุกๆเรื่องและอยากให้ท่าน ผ.อ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

  8. สวัสดีคับๆ ผอ. เว็ป ผอ. ดีจัง มีข่าวสารต่างๆมาเต็มเลยๆ ยังไงก้อขอฝากให้ ผอ. อยู่ รร เราไปนานๆนะคับ

  9. ขอแสดงความยินดีกับ ผอ. ดีได้รับรางวัลต่างๆมากมาย และขอให้ ผอ. มีความสุขยิ่งยืนนาน ในปี 2554 นี้ครับ

  10. ผ.อ. เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนที่ดีที่สุดในโลกเลยค่ะ ผ.อ. ได้ทุ่มเทให้กับโรงเรียนนนทรีมามากเลยค่ะ สิ่งที่ ผ.อ. โรงเรียนอีไม่เคยทำ ผ.อ. ก็ทำ เช่น การที่ ผ.อ. มาคุมเด็กเดินเป่านกหวีดให้นักเรียนไปเข้าแถว ชึ่งบางครั้งก็เห็นว่างานที่ ผ.อ. ทำนั้นมันหนักมาก แต่ ผ.อ. ก็ยังทำเพื่อให้เราทุกคนในโรงเรียนนนทรีมีความสุขที่สุดกับการมาเรียน ก็ขอขอบคุณ ผ.อ. มากๆเลยค่ะ…

  11. ผ.อ.เป็นคนทันสมัยมากค่ะ สมัยนี้มันต้องยุคไอทีแล้วทำให้เพื่อน ๆ หนูได้รู้จักใช้เว็บเพื่อมาตอบโพสท่าน
    ท่านเล่นให้เป็นเวลานะค่ะ ระวังสุขภาพด้วย
    จ้องจอคอมนาน ๆ ปวดตาค่ะ (หนูยังปวด)

  12. ค่ะสำหรับการทำเว็บไซต์น่ะค่ะหนูคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีค่ะเพราะว่าง่ายต่อกาเข้าใจค่ะ

  13. ค่ะสำหรับการทำเว็บไซต์น่ะค่ะหนูคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีค่ะเพราะว่าง่ายต่อการเข้าใจค่ะ

  14. ตั้งแต่หนูเรียนโรงเรียนนี้มาก หนูก็ได้พบว่า ผ.อ. โรงเรียนนนทรีวิทยาคือ ผ.อ. ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ เพื่อลูกๆนนทรี เพื่อโรงเรียนอย่างมาก หนูขอขอบคุณและอยากบอก ผ.อ. ว่าหนูประทับใจมากที่ได้อยู่ในโรงเรียนนนทรีวิทยาที่มี ผ.อ.ที่ดี ครูที่ดี เพื่อนที่ดี สิ่งเเวดล้อมที่ดีค่ะ

  15. ขอบคุณ ผอ.มากๆน่ะคะ่ที่ได้นำเสนอสิ่งดีๆในเว็บไซต์ของผอ.เอง คติเตือยใจในการดำรงชีวิต สิ่งดีๆเหล่านี้หนูจะนำไปประยุกต์ใช้ในทั้งการใช้ชีวิต และด้านการเรียนค่ะ ^^.

    ณัฐนรี ไวมาตย์ 5/1.

  16. ขอแสดงความยินดีด้วนะคะ ขอให้ผอ.มีสุขภาพที่แข็งแรงอยู่เป็นร่มโพธิ์ให้พวกเราลูกนนทรีไปนานๆ

  17. ขอแสดงความยินดีกับผอ.ที่ได้รับรางวัลต่างๆ และผอ.เป็นตัวอย่างที่ดีแก่ลูกๆนนทรีทุกคนทำให้ลูกนนทรีได้รับแ่สิ่งดีดีและนำไปปฏิบัติตาม

  18. สวัสดีค่ะผ.อ.
    ขอแสดงความยินดีกับผ.อ.น่ะค่ะที่ได้รับรางวัลต่างๆๆและก็ขอคอบคุณผ.อ.ที่ทำให้โรงเรียนนนทรีวิทยาดีขึ้นมาในอีกระดับหนึ่งเข้าจัยว่าผ.อ.คงเหนื่อยมากยังงัยก็รักษาสุขภาพของผ.อ.เองด้วยน่ะค่ะจากเด็กนักเรียนที่เป็นห่วงผ.อ.จากใจค่ะ

  19. สวัสดีครับท่านผ.อ.ที่เคารพรัก
    กระผมขอแสดงความยินดีกับผ.อ.ด้วยน่ะครับที่ได้รับรางวัลต่างๆๆมากมายกระผมรู้ว่าผ.อ.เป็นคนที่เก่งและเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับผมมากๆครับกระผมชื่นชอบในความเก่งขอผ.อ.และจะทำตัวให้ดีๆๆได้อย่างผ.อ.น่ะครับและกระผมก็ขอคอบพระคุณที่ผ.อ.ช่วยพัฒนาโรงเรียนของเราให้น่าอยู่มากขึ้นเลยล่ะครับน่าเสียดายที่ปีนี้กระผมก็จะจบแล้วคงไม่มีโอกาสได้อยู่ดูความเป็นไปของโรงเรียนนี้อีกกก็อยากให้ผ.อ.พัฒนาโรงเรียนนี้ต่อไปเพื่อน้องๆๆรุ่นหลังที่จะเข้ามาศึกษาต่อได้มีอะไรดีๆๆในโรงเรียนนี้ตลอดไปน่ะครับขอขอบพระคุณจากใจจิง
    กระผมเด็กชายธีระชัย คันธจันทร์ ม.6/7เลขที่5ครับ

  20. สวัสดีค่ะ ผ.อ.
    หนูขอแสดงความยินดีกับ ผ.อ. ด้วยน่ะค่ะ ที่ได้รับรางวัลต่างๆ ผ.อ. เป็นคนที่ใจดีมากๆๆเลยค่ะ เป็นที่รักของนักเรียนทุกๆคน ขอให้ ผ.อ.เชิดศักดิ์ ศุภโสภณ มีสุขภาพแข็งแรง อายุยืน และเป็นที่รักของเด็กนักเรียน “โรงเรียนนนทรีวิทยา” ตลอดไปค๊ะ ^^~

  21. ขอบคุณ ผอ.มากๆน่ะคะ่ที่ได้นำเสนอสิ่งดีๆในเว็บไซต์ของผอ.
    หนูจะนำไปปฎิบัติตามค่ะ

  22. เว็บไซด์ ผอ. มีแต่สิ่งที่ดีงามที่ผอ. ได้นำมาแนะนำให้ได้ปฏิบัติ ขอบคุณ ผอ.มากค่ะ .

  23. ขอบคุณสำหรับบทความดีๆคะ

  24. เรียน ผ.อ.

    ในห้องเรียนมียุงเยอะมากค่ะ

    จึงเรียนมาเพื่อทราบค่ะ

  25. ตืดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนหน้านี้แล้วแต่เป็นช่วงวันหยุดยาว จึงจะมาดำเนินการให้วันเสารฺ – อาทิตยฺที่ 21 – 22 พ.ค.2554 จึงแจ้งให้ทราบและขอขอบใจมาก

  26. ขอบคุณนะค่ะ ผอ.

ใส่ความเห็น

